Baan Melon บ้านเมล่อน เขาหินซ้อน ฉะเชิงเทรา


Baan Melon  บ้านเมล่อน เป็นร้านที่ไม่ได้มีดีแค่มีผลไม้ เครื่องดื่ม และขนมเพียงเท่านั้นนะคะ แต่ยังมีอาหารคาวรสชาติดีไว้บริการอีกด้วยนะ รีวิวนี้ไม่อ้อมค้อมอะไรมาก เราผ่านมาในช่วงหลังเที่ยงติดบ่ายเสียด้วยซ้ำ มาด้วยความหิวและความกระหายเตะเบรคแทบไม่ทัน ร้านหาไม่ยากอยู่ติดริมถนนเส้น 304 เลยสี่แยกพนมสารคาม มุ่งหน้าไปทางเขาหินซ้อน ก็จะเจอสัญลักษณ์ลูกเมล่อนขนาดโตอยู่หน้าร้านเลยค่ะ ร้านเปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00 - 19.00 น. ส่วนวันศุกร์ - อาทิตย์ จะเปิดเร็วตั้งแต่ 09.00 - 19.00 น. หากใครไปไม่ถูกสามารถติดต่อสอบถามได้จากเบอร์นี้เลยค่ะ  099 - 2594494


ด้วยความหิวและความร้อนที่บวกกัน ทำให้ลืมเก็บภาพบรรยากาศภายในร้านและบริเวณโดยรอบมาให้ได้ชมกัน วันที่เราไปทางร้านไม่ได้เปิดให้เข้าชมฟาร์มเมล่อนด้วยค่ะ เลยทำให้เราขี้เกียจเพิ่มทวีคูญ ฮ่าๆ จัดออเดอร์ไป 2 จาน ข้าวผัดกะสปาเกตตี้ พร้อมตบท้ายด้วยบิงซูเมล่อน ซึ่งเป็นไฮไลท์ของทางร้านค่ะ และสังเกตว่าทุกโต๊ะสั่งเมนูนี้มาชิมกันทั้งนั้น เราอย่าได้ตกเทรนด์ ปะเดี๋ยวจะคุยกะเขาไม่รู้เรื่อง อิอิ เมนูอาหารทางร้านค่อนข้างออกช้ามากๆ ค่ะ นั่งรอนานมากกว่าจะเสิร์ฟ กับกลายเป็นว่าเสิร์ฟบิงซูเมล่อนมาก่อน เลยต้องทานของหวานก่อนอาหารคาวซะงั้น แต่ก็ทำให้สดชื่นดับกระหายได้ดีทีเดียว


มาว่ากันเรื่องบิงซูเมล่อนกันเถอะ จัดมาถ้วยเบ่อเร่อ ถ้วยนี้ต้องมีประมาณ 3 - 4 คนนะคะ ขนาดเราทานกัน 3 คนยังไม่หมดเลย ไม่สามารถจริงๆ ขอบอก โดยรวมแล้วความสวยงามเราให้ผ่าน แต่เราว่าน้ำแข็งใส่มาเยอะเกิน บวกกับให้นมข้นหวานมาน้อยเกินไป เวลาราดลงไปไม่บาลานซ์กัน ทำให้ไม่ได้รสชาติหวานเท่าที่ควร เหมือนกับว่าทานเนื้อเมล่อนคู่กับน้ำแข็งค่ะ ส่วนข้าวผัดอร่อยมากไม่เกี่ยวกับความหิวนะเออ เราทานเกลี้ยงจานเลย เมนูทางร้านมีไม่ค่อยเยอะค่ะ เราอยากทานเมนูอื่นๆ ที่นำเมล่อนมาเป็นวัตถุดิบ ไว้โอกาสหน้าเราจะแวะไปชิมอีก พร้อมเก็บภาพบรรยากาศโดยรวมมาฝากด้วยนะคะ ลืมบอก!! หากถ่ายรูปเช็คอินลงเฟสบุ๊คจะได้รับเมล่อน 1 แพ็ค ตามรูปด้านล่างภาพสุดท้ายด้วยค่าาา