Bed Bar Caffe สามเงา ตาก

สำหรับทริปนี้ขอนำเสนอแบบสั้นๆ ใจความไม่ค่อยมีนะคะ ฮ่าๆ เพราะเป็นทริปเล็กๆ ที่เราแวะมาพักระหว่างทางก่อนที่จะขึ้นภาคเหนือค่ะ โดยเราได้แวะเที่ยวเขื่อนภูมิพล และตั้งใจมานอนสัมผัสกับบรรยากาศธรรมชาติแถวสามเงากันดูบ้าง ไม่ผิดหวังที่เราได้ตั้งใจไว้ กับบรรยากาศที่มีป่าไม้ปกคลุมทั่วบริเวณ และมีขุนเขาที่โอบล้อม บวกกับสภาพอากาศที่มีฝนตกเล็กน้อยในช่วงเย็น ทำให้ช่วงกลางคืนบรรยากาศเย็นสบาย และในช่วงตอนเช้าก็มีหมอกบางๆ มาทักทายกันด้วยนะคะ ฟินกันไปเลยค่าา

เราเดินทางจากกรุงเทพฯ ถึงจังหวัดตาก 425 กิโลเมตร และจากจังหวัดตากไปยังเขื่อนภูมิพล อีก 61 กิโลเมตร โดยเลือกใช้เส้นทางที่สะดวกและนิยมกัน คือ ขับไปตามทางหลวงหมายเลข 1 พอถึงกิโลเมตรที่ 463 จะมีทางแยกซ้ายมือ โดยมีป้ายเขียนว่า เขื่อนภูมิพล  ซึ่งเราจะต้องขับรถจากปากทางตรงนี้เข้าไปถึงเขื่อนภูมิพลอีกประมาณ 17 กิโลเมตร แต่ที่พักของเราจะถึงก่อนเขื่อนภูมิพลนะเออ คอยสังเกตด้านซ้ายมือกันด้วยนะค่า ด้านหน้าจะมีร้านเครื่องดื่มและเบเกอรี่ ส่วนด้านในจะเป็นที่พัก

ที่นี่จะให้บริการทั้งห้องพัก ร้านอาหาร เบเกอรี่ และเครื่องดื่มค่ะ บอกเลยว่าจุดเดียวเบ็ดเสร็จจริงๆ  ใครๆ ก็บอกว่าที่นี่อาหารอร่อย ไม่ว่าจะเป็นอาหารจานเดียว อาหารทานเล่น เครื่องดื่มก็มีความหลากหลาย แต่น่าเสียดายที่ช่วงเราไปพัก ร้านไม่เปิดให้บริการค่ะ อดชิม อดลอง อดรีวิวเลยค่ะ แต่ไม่เป็นไรเนอะ ไว้วันหน้าฟ้าใหม่ถ้ามีโอกาสจะแวะมาลองทานดู จะได้เพิ่มเติมรูปภาพให้ครบถ้วนบริบูรณ์กว่านี้ แห่ะๆ ภาพเซ็ตนี้อาจจะไม่สวยนัก ไม่คมชัดเท่าที่ควร เพราะเราถ่ายจากกล้องมือถือ โปรดให้อภัยกับความไม่พร้อมอะไรสักอย่างของบล็อกเกอร์ ฮ่าๆ

ห้องพักที่นี่เปิดให้บริการในราคาคืนละ 500 บาทเท่านั้น แต่ไม่มีอาหารเช้านะเออ เป็นรีสอร์ทเปิดใหม่ให้บริการได้ไม่นานค่ะ บริเวณรอบนอกยังไม่มีการตกแต่งเท่าไหร่นัก ลักษณะห้องพักเป็นบ้านปูน 1 หลัง มี 2 ห้องนอนค่ะ ส่วนภายในห้องพักไม่ได้ตกแต่งอะไรมากนัก เน้นแบบโล่งโปร่งสบายมากกว่า ส่วนเฟอร์นิเจอร์มีไม่มาก นอกจากตู้เย็น เตียงและชุดโต๊ะเก้าอี้เล็กๆ สำหรับการใช้สอย ส่วนห้องน้ำไม่ได้ถ่ายมา เพราะทริปนี้ไม่มีกล้อง ความขยันเลยไม่มีตามไปด้วย ฮ่าๆ ห้องน้ำกว้างขวางเป็นแบบปูนเปลือย แยกโซนเปียกโซนแห้ง ถือว่าโอเคมากค่ะ .... สำหรับราคาประมาณนี้ คราวหน้าถ้ามีโอกาสได้ผ่านเข้ามา จะแวะมาเก็บภาพรีวิวร้านอาหารนะค่าา